share

สต็อกวัตถุดิบในตู้แช่ ทำอย่างไรให้มีคุณภาพและอยู่ได้นาน

Last updated: 24 Jul 2023
94 Views
สต็อกวัตถุดิบในตู้แช่ ทำอย่างไรให้มีคุณภาพและอยู่ได้นาน

สต็อกวัตถุดิบในตู้แช่ ทำอย่างไรให้มีคุณภาพและอยู่ได้นาน

ตู้แช่แต่ละประเภทมีความสำคัญในการรักษาความสดของแต่ละสินค้าเอาต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด อาหารแห้ง วัคซีนรวมถึงเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งนอกจากช่วยในเรื่องของความสดแล้วยังช่วยยืดอายุของสินค้านั้น ๆ ให้สามารถนำกลับมาใช้งานซึ่งตู้แต่ละแบบก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันไป

บทความที่เกี่ยวข้อง
เคล็ดลับ ประหยัดไฟช่วงหน้าร้อน...เคล็ดลับดีๆที่อยากบอกต่อ
เคล็ดลับ ประหยัดไฟช่วงหน้าร้อน...เคล็ดลับดีๆที่อยากบอกต่อ กับ 6 ขั้นตอนง่ายๆ
24 Jul 2023
เรื่องต้องรู้กับโหมดแอร์ใช้ยังไง? โหมดไหนเย็น เรามีคำตอบ
เคยสงสัยกันมั๊ยว่าเวลาเปิดแอร์แต่ละครั้ง ทำไมเปิดแอร์แล้วไม่เย็นทั้งที่ปรับอุณหภูมิเย็นสุด ทำไม โหมดแอร์ ต้องมีตั้งเยอะแยะหลายโหมด แล้วแต่ละโหมดมีการทำงานยังไงกันแน่ เพราะเครื่องปรับอากาศ หรือ แอร์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยคลายร้อนให้กับทุกคนในครอบครัว มันต้องมีการเปิดใช้งานอยู่เป็นประจำทุกวัน ถ้าเรารู้ว่ามันมีโหมดไหน แล้วสามารถทำอะไรได้บ้าง โดยเข้าใจหลักการ หรือกลไกการทำงานของมันในแต่ละโหมด จะทำให้การใช้งานแอร์ในแต่ละครั้งมีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น อาจรวมไปถึงการยืดอายุของแอร์อีกด้วย
24 Jul 2023
วิธีเลือกความจุของเครื่องซักผ้าให้เหมาะสม
การเลือกขนาดของเครื่องซักผ้า ให้เหมาะกับปริมาณผ้าที่จะซัก ถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะถ้าเลือกเครื่องซักผ้าขนาดไม่เหมาะสมกับปริมาณผ้า ก็จะทำให้เครื่องซักผ้าทำงานหนักจนเกินไป หากใส่ผ้าในปริมาณที่มากเกินไป จะทำให้ผ้าไม่สะอาด ประสิทธิภาพการทำงานลดลง อีกทั้งยังทำให้ลดอายุการใช้งานเครื่องซักผ้าลง
24 Jul 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy